Lưu trữ danh mục: Kiến thức dịch vụ

API là gì? Cách hoạt động, Phân loại & Ứng dụng thực tế

Bạn có bao giờ thắc mắc làm thế nào ứng dụng đặt xe có thể [...]

Money-Back Guarantee là gì? Định nghĩa, lợi ích & điều kiện

Bạn đã bao giờ thêm một món đồ ưng ý vào giỏ hàng rồi lại [...]

RCA là gì? Khái niệm, Triển khai, Ưu và nhược điểm

Bạn có bao giờ mệt mỏi vì phải xử lý một vấn đề lặp đi [...]

Live Chat là gì? Lợi ích, So sánh Chatbot & Cách dùng

Bạn đã bao giờ truy cập một website, có một thắc mắc nhỏ về sản [...]

Ticket System là gì? Cơ chế vận hành, Lợi ích & Tính năng

Doanh nghiệp của bạn có đang đối mặt với tình trạng email khách hàng bị [...]

Knowledge Base là gì? Lợi ích, Cách xây & Tối ưu cơ sở tri thức

Thông tin doanh nghiệp của bạn đang bị phân mảnh khắp nơi, từ email, file [...]

Technical Support là gì? Công Việc, Lương & Lộ Trình Sự Nghiệp

Trong quá trình sử dụng một sản phẩm công nghệ, chắc hẳn bạn đã từng [...]

Semi-Managed VPS là gì? So sánh, Ưu điểm & Đối tượng dùng

Bạn đang tìm hiểu Semi-Managed VPS là gì và liệu đây có phải là lựa [...]

Unmanaged VPS là gì? Đặc điểm, Lợi ích & So vs Managed VPS

Unmanaged VPS là dịch vụ máy chủ ảo cho phép người dùng toàn quyền quản [...]

Virtualizor là gì? A-Z về phần mềm ảo hóa VPS/Cloud hiện đại

Virtualizor là nền tảng quản lý VPS/Cloud toàn diện được phát triển bởi Softaculous, nổi [...]